Giáo dục và đào tạo cùng với khoa học và công nghệ là quốc sách hàng đầu

Tạp chí KHCN số 34

Lượt xem: 1026
Nguồn đăng : Ban biên tập tạp chí
DANH MỤC BÀI VIẾT
1. NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG NS-3 TRONG XỬ LÝ SỐ LIỆU MÔ PHỎNG TRÊN MẠNG IP
  • Số tạp chí: Tạp chí KHCN số 34
  • Tác giả: Cao Diệp Thắng
  • Từ khóa: NS-2, NS-3.
  • Tóm tắt

    Bộ công cụ mô phỏng mạng NS-2, thường được ứng dụng trong nghiên cứu các bài toán đánh giá hiệu năng truyền dữ liệu trên mạng IP. Bài báo này giới thiệu một phương pháp mới là sử dụng công cụ mô phỏng NS-3 để nghiên cứu đánh giá các công nghệ mạng tiên tiến, đặc biệt trên các ứng dụng mạng IP.

2. GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG E-MARKETING TẠI CÁC LÀNG NGHỀ HUYỆN Ý YÊN, TỈNH NAM ĐỊNH TRONG BỐI CẢNH ĐẠI DỊCH COVID-19
  • Số tạp chí: Tạp chí KHCN số 34
  • Tác giả: Đặng Thị Thu Phương
  • Từ khóa: E-marketing, marketing online, làng nghề Ý Yên, đại dịch Covid-19.
  • Tóm tắt

    Trong thời đại 4.0, mạng internet trở nên rất phổ biến. Đồng thời, con người ngày càng bận rộn với vòng quay công việc vì thế việc phải dành thời gian đến tận các cửa hàng khác nhau để mua những thứ cần thiết trở nên xa xỉ. Do đó, hình thức marketing mà các doanh nghiệp hướng đến dần thay đổi từ trực tiếp sang trực tuyến. Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, e-marketing dần trở thành cứu cánh cho hoạt động kinh doanh của rất nhiều doanh nghiệp, trong đó có các làng nghề huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Trong quá trình triển khai, các làng nghề đã đạt được những thành tựu nhất định, tuy nhiên cũng còn gặp phải nhiều hạn chế cần tháo gỡ mà nguyên nhân chính đến từ sự khó khăn về tài chính, trình độ nhân lực thấp và cách thức triển khai e-marketing chưa hiệu quả. Bằng phương pháp khảo sát thực tiễn tại các làng nghề huyện Ý Yên, một số giải pháp đã được đưa ra giúp các cơ sở kinh doanh thúc đẩy hoạt động e-marketing hiệu quả.


Banner right

LIÊN KẾT WEBSITE

Banner right Banner right Banner right